วัตถุมงคลอาจารย์สมราชฐ์ปี 2552 (อิ่นคู่,วัวธนู,ขุนแผน,ผ้ายันต์ม้าเสพนาง)


ยอดวัตถุมงคลแห่งปี พ.ศ.2552 ปีฉลู วัวดุ ของขลังของดีสายล้านนาเมืองเหนือ

 ในปีวัวดุ ปี ฉลู พ.ศ.๒๕๕๒ นี้อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างยอดวัตถุมงคลขึ้นเพื่อให้ผู้คนทั้งหลายได้บูชาสุดยอดของดี ซึ่งประกอบไปด้วยวัตถุมงคลดังต่อไปนี้



วัวธนูสยบอาถรรพ์ แบบปัดทองบางส่วน ฝังตะกรุด จัดสร้าง 199 องค์

ราคาบูชา 500.-

.

วัวธนูสยบอาถรรพ์กัน ภูติผีปีศาจ จัดสร้าง 1,599 องค์ 

ราคาบูชา 400.-

            วัวธนูที่อาจารย์สมราชฐ์ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาได้มีสุดยอดของดีไว้ป้องกันตัว กระบวนการสร้าง และพิธีกรรมปลุกเสกอันสุดศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัวธนูสยบอาถรรพณ์ประชุมธาตุจากชนวนวัตถุอาถรรพณ์ต่าง ๆ อาทิเช่น ผงหัวใจวัวธนูทอง, ดิน ๗ ป่าช้า, ดินยอดจอมปลวก, ดินขุยปู, ดินโป่ง, ครั่งพุทราตายพราย, ตะใคร่เสมา ๗ วัด, ผงว่านต่าง ๆ ที่มีฤทธิ์ป้องกัน ถอนแก้คุณไสย์และขับไล่ภูตผีปีศาจ นำมวลสารต่างๆมากดเป็นพิมพ์วัวธนู ด้านหลังได้บรรจุอักระยันต์ล้านาคาถาธาตุ 4 โดยนำธาตุไฟเป็นธาตุตั้งต้น แล้วหนุนด้วยกรณีย์ธาตุ เสริมพลังอำนาจให้เป็นวัวธนูไฟ ทำพิธีกรรมปลุกเสกในวันที่ ๓ เดือน ๓  ซึ่งตรงกับวันอังคาร ซึ่งถือเป็นมหาฤกษ์มงคล โดยอาจารย์ฯได้เริ่มทำพิธีกรรมปลุกเสกโดยการอ่านโองการอัญเชิญเทพเทวดาและครูบาอาจารย์ทั้งหลายลงมาช่วยปลุกเสก แล้วเริ่มการปลุกเสกเรียกจิตวัวธนูลงในวัวธนูทุกตัว เสกอัดหนุนธาตุไฟ ซึ่งเป็นธาตุที่ให้ผลทางด้าน ทำลายล้าง สะเดาะและขับไล่ภูตผีปีศาจและสิ่งอัปมงคลต่าง ๆ ทำการปลุกเสกจนเกิดนิมิตเป็นวัวที่คึกคะนอง เคลื่อนไหวไปมาในท่าทางต่าง ๆ ถือเป็นอันเสร็จพิธี  วัวธนูสยบอาถรรพณ์มีอิทธิฤทธิ์ทางด้านสยบล้าง ถอน แก้ กันอาถรรพณ์ต่าง ๆ ทุกชนิด ถ่ายถอนทำลายอำนาจของคุณไสย์ คุณคน คุณผี น้ำมันพราย ยาสั่ง ฝังรูปฝังรอย การกระทำย่ำยีทางไสยศาสตร์ต่าง ๆ ป้องกันขับไล่ภูตผีปีศาจทุกประเภท วัวธนูทุกตัวอาจารย์สมราชฐ์ได้จารอักระหัวใจพระรัตนตรัย “นะมะอะอุ” ล้อมรอบไว้เพื่อเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง นับได้ว่าเป็นสุดยอดวัวธนูในยุคนี้ที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะปีนี้เป็นปีวัว ถือเป็นการบูชาเครื่องรางที่ใช้เสริมดวงปีไปในตัวแล้ว ยังเป็นวัวธนูที่สามารถป้องกันตัวได้อีกด้วยบูชาอย่างเดียวได้ประโยชน์ถึงสองอย่างไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

วิธีใช้วัวธนู  ถ้าจะให้วัวธนูเฝ้าบ้านหรือจะทำอาณาเขตป้องกันให้กับบ้านเรือนหรือที่อยู่อาศัย หรือในสถานที่ ๆ มีอาถรรพณ์แรง ๆ ให้ใช้วัวธนูนี้ทั้งหมด ๔ ตัว โดยหาขันมาแล้วตักน้ำบริสุทธิ์มาหนึ่งขันนำวัวธนูแช่ลงในขัน ตั้งจิตระลึกถึงคุณของพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ เทพเทวดาและพรหมทั้งหมด ครูบาอาจารย์และอาจารย์สมราชฐ์  แล้วท่องคาถาบูชาตามใบฝอย (ด้านล่าง) เป่าลงไปในน้ำมนต์ ๓ ครั้ง แล้วจึงนำวัวธนูไปฝังไว้ใต้ดินทั้ง ๔ ทิศหากเป็นบ้านที่ไม่มีพื้นดินก็ให้วางไว้หัวมุมของบ้านทั้ง ๔ มุม แล้วให้นำน้ำมนต์ที่แช่วัวธนูนั้นปะพรมบริเวณบ้านให้รอบกำหนดเขตเป็นพื้นที่ดูแลของวัวธนู หากมีกุมารทองหรือภูติพรายหรืออมนุษย์อื่นที่บูชาอยู่ที่บ้าน ให้กำหนดบอกด้วยว่าจะให้ใครสามารถเข้าในบ้านได้หรือไม่ได้ก็บอกไป แล้วอย่าลืมบอกด้วยว่าถ้าหากเป็นภูตผีที่ดีหรือที่คุ้มครองเราอยู่ก็อย่าให้มีผลต่อเขา
หากจะทำน้ำมนต์ถอนแก้อำนาจของคุณไสย์ คุณคน คุณผี ถอนพิษร้าย หรือขับภูตผีปีศาจออกจากคนที่ถูกผีเข้า  ก็ให้ทำประดุจเดียวกันแต่ใช้วัวธนูเพียงตัวเดียวก็ได้ แล้วทำเหมือนกับรายละเอียดข้างบนคือหาน้ำสะอาดมาแล้วนำวัวธนูมาถือไว้ในมือ ตั้งจิตให้เป็นสมาธิ ตั้งนะโมฯ 3 จบแล้วขอบารมีของพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ เทพเทวดาและพรหมทั้งหมด ครูบาอาจารย์ และบารมีของอาจารย์สมราชฐ์ ขออนุภาพของวัวธนู ขอให้น้ำมนต์ที่ทำนี้เป็นน้ำมนต์ที่มีอำนาจมีคุณทางด้านถอนแก้อำนาจคุณไสย์ เสนียดจัญไร ...ฯลฯ (จะให้แก้ถอนอะไรก็ว่าไป) แล้วท่องคาถาตามที่ให้มา เสร็จแล้วกลั้นหายใจเป่าลงไปที่วัวธนู 3 ครั้ง แล้วจุ่มลงไปในแช่ลงในขันน้ำมนต์ แล้วนำน้ำมนต์นั้นไปดื่มกินอาบ ถอนแก้อาถรรพณ์ร้าย ขับไล่ภูติผีปีศาจ ล้างคุณไสย์ต่างๆ หมดสิ้น  นำวัวธนูนี้พกติดตัวไว้ หรือใส่ในกระเป๋า หรือเอาไว้ในยวดยานพาหนะ ป้องกันภัยได้สารพัด หากเข้าไปในที่อัปมงคล อาถรรพณ์แรง ผีดุ ที่คับขันอันตราย หรือถูกรบกวนจากอมนุษย์หรือสิ่งชั่วร้ายทั้งหลาย หากแผ่เมตตาหรืออุทิศบุญให้แล้วไม่ยอมไป ให้นำวัวธนูออกมาท่องคาถาที่ให้ไว้ สิ่งชั่วร้ายและอมนุษย์ทั้งหลายจะหนีหายไปสิ้น ไม่กล้ารบกวน บูชาติดตัวไว้เถิดดีนักแลฯ
คาถาบูชาวัวธนู ตั้งนะโมฯ ๓ จบตามด้วย
นะมะนะอะ นอ กอ นะ กะ กอ ออ นอ อะ นะอะกะอัง (๙ จบ)
โอมโคโน โคโน วัวธนูเก้าพัน นอกสายรอดเก้าพันวา สายตาเก้าพันม้วย เที่ยวปลายด้วยทุกค่ำเช้า เป็นเจ้าแก่ฝูงผีทั้งหลาย ภูตผีและผีพรายชนให้ตายอย่าให้ล่าถอยจูไล้จูสิทธิ พุทธังสิทธิ ธัมมังสิทธิ สังฆังสิทธิ สวาหะ พะทะนะมะ (๓-๙ จบ)






สุดยอดเครื่องรางของขลังทางด้านมหาเสน่ห์



ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส ปัดทอง ฝังตะกรุดสาริกาคู่

(หมดแล้ว)

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส ปัดทอง ฝังตะกรุด

ราคาบูชา 400.-

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส

(หมดแล้ว)
  สุดยอดขุนแผนแห่งปีที่ร้อนแรงไปด้วยพลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมอันสูงส่ง มวลสารสำคัญที่ใช้สร้างได้แก่ หัวเชื้อน้ำมันเสน่ห์,น้ำมันเสน่ห์จันทร์วันเพ็ญเดือน 12,ผงไม้ไก่กุ๊ก,ผงกิ่งรักซ้อน,ว่านขุนแผน,ว่านสาวหลง,ว่านเสน่ห์จันทร์,ว่านนางล้อม,ว่านเสน่หา,ว่ามหาเสน่ห์,เครือเขาหลง ,ว่านไก่ฟ้าพญาลอ,ว่านสาลิกาลิ้นทอง ..ฯลฯและว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์อีกหลายอย่าง, ผงขุนแผนเก่า และลูกอมเสน่ห์มหาหลงของอาจารย์สมราชฐ์ นำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นรูปขุนแผนอุ้มนางพิมพิลาไลย อยู่ในซุ้มเรือนแก้ว โดยมีกุมารทองคอยเสริมพลังอยู่ด้านล่างดูแล้วเหมือนมีพลังอำนาจลึกลับสะกดจิตสะกดใจ และแฝงไปด้วยพลังเสน่ห์อันล้ำลึกเข้มขลังตามแบบฉบับของขุนแผนอุ้มนาง ด้านหลังเป็นรูปพญาอิ่นแก้วมหาพิศวาสอันลือลั่นของแผ่นดินล้านนาที่มีพลังอำนาจทางด้านผูกจิตผูกใจให้ชายหญิงรักใคร่พิศวาสต่อกัน ล้อมรอบด้วยอักขระล้านนาพระคาถาหัวใจขุนแผน “สุนะโมโล” และประทับคาถาหัวใจธาตุทั้ง 4 “นะมะพะทะ” ไว้ด้านล่างเพื่อเป็นการเสริมพลังธาตุเสริมอำนาจให้ขุนแผนมีอิทธิฤทธิ์อำนาจมายิ่งขึ้น นับว่าเป็นการสร้างขุนแผนที่ผนึกพลังอำนาจของวิชาขุนแผน และวิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาไว้ด้วยกันอย่างเข้มขลังเพื่อให้มีพลังอำนาจสูงสุดทางด้านมหาเสน่ห์เมตตานิยม พิศวาสหลงใหล ผูกจิตผูกใจให้ชายหญิงมีความรักใคร่ต่อกัน พิธีกรรมปลุกเสกในวันที่ ๓ เดือน ๓  ซึ่งตรงกับวันอังคาร ซึ่งถือเป็นมหาฤกษ์มงคล อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดทำพิธีกรรมปลุกเสกอย่างสุดเข้มขลัง โดยการอ่านโองการอันเชิญเทพเทวดาและครูบาอาจารย์มาประสิทธิ์มาอำนวยช่วยเหลือในการปลุกเสก แล้วเริ่มปลุกเสกโดยการเดินมนตราคาถาขุนแผนแสนเสน่หาลงบรรจุในขุนแผนทุกองค์ และปลุกเสกด้วยมนต์คาถาต่างๆที่เกี่ยวกับทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม พิศวาสหลงใหล และด้านความรักต่างๆอย่างครบเครื่อง อาทิเช่นมนต์มหาเสน่ห์ของล้านนาโบราณ มนต์คาถาพญาอิ่นแก้ว มนต์ผูกจิตผูกใจ พิศวาสหลงใหล มนต์มหาละลวย เมื่อปลุกเสกจนมีพลังอำนาจเป็นที่พอใจแล้วจึงทำการปลุกเสกหนุนด้วยพลังของธาตุทั้ง 4 ให้ขุนแผนมีฤทธิ์สูงส่งไม่เสื่อมคลาย จึงเป็นอันเสร็จพิธี หลังพิธีปลุกเสกอาจารย์สมราชฐ์กล่าวว่า “ขุนแผนนี้ดีมากพลังเสน่ห์ขุนแผนรุนแรงจริงๆ ครูบาอาจารย์มาช่วยปลุกเสกให้เต็มที่ ครูเสน่ห์ก็มาทำให้ขลังสุดๆ ดีจริงๆลองใช้ดูเถอะแรงครบเครื่องไม่แพ้ของขลังสำนักใดๆเลยลองพิสูจน์ได้เลย ลองเอาไปให้ผู้ที่จับพลังจิตดูก็ได้ ” อาจารย์สมราชฐ์ยังบอกวิธีพิสูจน์พลังสำหรับคนทั่วไปที่ไม่สามารถจับพลังจิตให้สัมผัสพลังของขุนแผนรุ่นนี้ได้โดยวิธีนำพระขุนแผนมากำไว้ในมือ ทำจิตให้เป็นสมาธิแล้วภาวนาว่า “นะมะพะทะ” ภาวนาไปเรื่อยๆให้สังเกตดูอาการที่มือหรืออาการทางร่างกาย หากเป็นคนที่พอจะมีจิตสัมผัสกับพลังจิตได้จะรู้ถึงพลังอำนาจที่มีอยู่ในขุนแผนแน่นอน แต่ต้องทำด้วยจิตที่อยากรู้และเชื่อมั่นศรัทธาเท่านั้น
          ขุนแผนนี้มีพลังสูงส่งทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม พิศวาสหลงใหล เชิญหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ หนุ่มโสดสาวโสด สาวแก่ แม่หม้าย ผู้ที่แสวงหาความรักทั้งหลายรวมถึงผู้ที่ต้องการพลังทางมหาเสน่ห์ พิศวาสหลงใหล บูชาสุดยอดของดี
          คาถาบูชาขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส ตั้งนะโมฯ ๓ จบ นะรำจวน โมป่วนใจ พิศวงหลงใหล นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ สุนะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะฯ ๓-๙ จบ แล้วเป่าไปที่ขุนแผน (ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรม)





 สุดยอดเครื่องรางช่วยความรัก มหาเสน่ห์ ยอดนิยม
เพิ่มคำอธิบายภาพ

อิ่นคู่มหาพิศวาส (สุดยอดเครื่องรางความรักมมหาเสน่ห์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด)

ราคาบูชา 800.-

อิ่นคู่มหาพิศวาส(พญาอิ่นแก้ว) สุดยอดเครื่องรางรักแห่งแผ่นดินล้านนา สร้างผัวสร้างเมีย ผูกจิตผูกใจรักใคร่เสน่หา

            สุดยอดเครื่องรางรักแห่งแผ่นดินล้านนาที่สืบทอดกันมาช้านาน คนล้านนาเชื่อว่าการที่ได้มีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่ มีไว้กับบ้านเรือน จะทำให้คนในบ้านหลังนั้นครอบครัวนั้นรักใคร่กันหากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้มีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี ร่มเย็นเป็นสุข อิ่นจึงเป็นหนึ่งในเครื่องรางที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงปัจจุบันอย่างไม่เสื่อมคลาย วิชาพญาอิ่นแก้วเป็นวิชาผูกจิตผูกใจให้คนรักใคร่กัน สร้างผัวสร้างเมีย มีลักษณะเป็นหุ่นรูปผู้หญิงผู้ชายกอดกันซึ่งเป็นตำราเฉพาะของล้านนาเท่านั้น ถึงแม้สายอื่นจะมีรูปลักษณ์เหมือนกัน ก็อาจจะเป็นวิชามหาเสน่ห์ทั่ว ๆ ไป หรือเป็นวิชาเฉพาะของสายนั้น ๆ ไป ไม่ใช่วิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาแต่อย่างใด วิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาจะมีคาถาปลุกเสกเป็นการเฉพาะมีการลงคาถาที่เป็นหัวใจของพญาอิ่นแก้วโดยตรงปลุกเสกแล้วจะมีพลังอำนาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายใด คุณสมบัติพญาอิ่นแก้ว (ตามที่ครูบาอาจารย์ท่านได้กล่าวไว้)
1.เมตตา เดินทางไป ณ ที่แห่งหนตำบลใดมีแต่คนรักใคร่เมตตา
2.เสน่ห์ แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยแต่ก็จะมีพลังแห่งเสน่ห์แอบแฝงไว้ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามให้อ่อนไหว
3.มหานิยม คนเห็นนิยมชมชอบ
4.มัดจิต ผูกจิตพิชิตใจให้เขารักใคร่คิดถึงแต่เราผู้เดียว
5.มัดใจ ไม่ให้เขามีใจให้ใครให้มีเพียงแต่เรา
6.คิดถึง แม้นไม่เห็นหน้าก็ขอได้ยินเสียงและเห็นตีนชายคา
7.นะจังงังตลึงงงงัน ดังต้องมนต์สะกดให้คิดนึกรัก
8.โกรธมิได้ แม้นโกรธดังไฟก็เกลียดไม่ลง
9.เอ็นดู ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูชมชอบจะต้องจิตต้องใจ

อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างอิ่นขึ้นตามตำรับล้านนาอย่างสุดเข้มขลัง โดยนำมวลสารและผงว่านที่มีคุณวิเศษต่างๆที่มีฤทธิ์ทางด้านมหาเสน่ห์โดยตรงหลายอย่างอาทิเช่น ว่านขุนแผน,ว่านสาวหลง,ว่านเสน่ห์จันทร์,ว่านนางล้อม,ว่านเสน่หา,ว่านมหาเสน่ห์,เครือเขาหลง ,ว่านไก่ฟ้าพญาลอ,ว่านสาลิกาลิ้นทอง ..ฯลฯ, และหัวเชื้อมันเสน่ห์ของอาจารย์สมราชฐ์ นำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นรูปพญาอิ่นแก้ว คือรูปผู้หญิงผู้ชายกำลังกอดรัดมัดสวาทกันอย่างรักใคร่เสน่หา ซึ่งมีพิมพ์ทรงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตามแบบฉบับของอิ่นตามตำรับของล้านนาซึ่งดูแล้วมีเสน่ห์ล้ำลึก พิธีกรรมปลุกเสกในวันที่ ๓ เดือน ๓  ซึ่งตรงกับวันอังคาร ซึ่งถือเป็นมหาฤกษ์มงคล อาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการปลุกเสกบรรจุมนต์คาถาวิชาพญาอิ่นแก้วตามตำรับล้านนาลงในอิ่นทุกคู่ และมนต์คาถาวิชามหาเสน่ห์อื่นๆลงไปอย่างครบเครื่อง โดยอิ่นทุกคู่ผูกด้วยด้ายอาคมสีแดงที่มีอิทธิฤทธิ์ทางด้านผูกจิตผูกใจให้ชายหญิงมีความรักใคร่กัน อิ่นคู่มหาพิศวาสนี้มีพลังสูงส่งทางด้านผูกจิตผูกใจเพศตรงข้ามให้พิศวาสหลงใหล รักใคร่เสน่หา เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นหนึ่งในเครื่องรางทางด้านความรักที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง
          คาถาบูชาอิ่นคู่มหาพิศวาส ตั้งนะโมฯ ๓ จบ โอมละลวย มหาละลวย งวยงงจงใจรักกูเหมือนดั่งช้างรักงา เหมือนปลารักน้ำ เหมือนข้าวอ่อนไห เหมือนไฟอ่อนหม้อ (ไอ้/อี...ชื่อคนที่ปรารถนาถ้าต้องการเจาะจง) รักกูอย่าละ โอมสิทธิสวาหะ สวาโหม นะมะพะทะฯ ๓-๙ จบ แล้วเป่าไปที่อิ่น (ห้่ามใช้ในทางผิดศีลธรรม แย่งคู่คนอื่นไม่ได้เด็ดขาด)



ผ้ายันต์ม้าเสพนาง (อิ่นม้า) สุดยอดของดีทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เจรจาค้าขาย ตำรับล้านนาโบราณ ราคาบูชาผืนละ 300.-

 
            สุดยอดเครื่องรางของล้านนาที่ได้รับความนิยมมาช้านาน ผ้ายันต์ม้าเสพนาง อาจารย์สมราชฐ์ได้สร้างขึ้นเพื่อรักษามรดกทางด้านไสยเวทย์ของดีของล้านนาโบราณที่นับวันจะสูญหายไปพร้อมกับกาลเวลา โดยอาจารย์ได้ทำการรวบรวมเอาสรรพวิชาของดีต่างๆ ทั้งของล้านนาโบราณและของดีทางด้านมหาเสน่ห์ต่างๆลงบรรจุไว้ในผ้ายันต์อย่างสุดเข้ม โดยอาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการผูกยันต์ทั้งหมดด้วยตนเองโดยการนำเอาคาถาและวิชามหาเสน่ห์ต่างๆที่ทรงคุณค่าลงบรรจุไว้ในผ้ายันต์ อาทิเช่นคาถาพิณ 7 สายของล้านนาโบราณที่มีอิทธคุณอำนาจสูงทางด้านอิตถีนารี มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โภคทรัพย์โชคลาภ ยันต์อิ่นม้า ยันต์เกี่ยวกับการเจรจาค้าขาย เมตตามหานิยมของล้านนา ยันต์สาวหุม(สาวชอบ) ยันต์นะขุนแผน อาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการปลุกเสกบรรจุมนตราคาถาและสรรพวิชามหาเสน่ห์ต่างๆอย่างครบครัน อาทิเช่น มนต์มหาเสน่ห์ของล้านนาโบราณ คาถาพญาอิ่นแก้ว คาถานางเหลียว คาถาขุนแผน คาถามหาละลวย คาถาเกี่ยวกับความรักต่างๆ ครบเครื่อง  นับได้ว่าเป็นสุดยอดของดีที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง ผู้ที่สะสมผ้ายันต์ม้าเสพนางไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง “ผ้ายันต์ดี มีที่มาราคาบูชาไม่แพง พลังเสน่ห์รุนแรง” ของดีจริงแนะนำให้บูชา

หมายเหตุ : ผ้ายันต์ม้าเสพนางอาจารย์สมราชฐ์นี้จัดสร้างให้เป็นของดีทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โภคทรัพย์โชคลาภ ไม่ใช่เครื่องรางตัณหาราคะ สายล่าง ให้บูชาด้วยความศรัทธาและห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรม

 ผ้ายันต์ม้าเสพนาง (อิ่นม้า) จำนวนสร้าง 1,599 ผืน
ได้รับการปลุกเสกพิเศษจาก หลวงปู่ศวัส วัดเกษตรสุข จังหวัดพะเยา
ยอดพระเกจิอาจารย์สายเมตตามหานิยม โชคลาภ แห่งจังหวัดพะเยา


ได้รับการปลุกเสกพิเศษจาก ครูบาเดช ป่าช้ารัตนโกสินทร์ จังหวัดลำปาง


สถานที่บูชาเพื่มเติม :
1.สินธูพระเครื่อง เว็บไซต์ : http://www.homeamulet.com/product-th-472484-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%90%E0%B9%8C+%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%86%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%AA+%E0%B8%88.%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88.html

2.ร้านเครื่องรางอาถรรพ์ เว็บไซต์ : http://www.mysteryamulet.com/category/27/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B9%8C-%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%90%E0%B9%8C-%E0%B8%88-%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88-achan-som-rat-chiang-mai


3.พระเครื่องออนไลน์สยามมงคล
เว็บไซต์ : http://www.siammongkol.com


ต้องการบูชาวัตถุมงคลทางทางร้านโดยตรงดูรายละเอียดวิธีบูชาตามนี้ >> http://jongpramai.blogspot.com/p/payment.html

ความคิดเห็น